Khi không gian bán lẻ trở nên kỹ thuật số hơn, các cửa hàng truyền thống đang tận dụng lợi thế của màn hình cảm ứng Gaoke để tạo ra một cửa hàng kết nối hơn cho người mua sắm và thúc đẩy lợi nhuận của họ trong quá trình này.
Người tiêu dùng ngày nay hoàn toàn mong đợi một trải nghiệm mua sắm được cá nhân hóa, tương tác và kết nối cao, đó là lý do chính khiến ngày càng nhiều cửa hàng tích hợp màn hình bán lẻ màn hình cảm ứng Gaoke trong cửa hàng của họ. Nó không chỉ là một xu hướng. Có những kết quả hữu hình từ việc làm này mà các doanh nghiệp bán lẻ có thể tin tưởng. Màn hình cảm ứng thu hút khách hàng, thu hút lòng trung thành với thương hiệu và cuối cùng là tăng doanh thu.
Nói tóm lại, các ki-ốt kỹ thuật số nâng cao trải nghiệm mua sắm tổng thể như một số thứ khác có thể làm được. Chúng không chỉ là con đường của tương lai, chúng còn cung cấp một loạt các công cụ và tính năng hữu ích cho phép bạn tối ưu hóa cửa hàng bán lẻ của mình.
Cách sử dụng màn hình cảm ứng Gaoke để bán lẻ
Quảng cáo
Quảng cáo theo những cách độc đáo và sáng tạo là một trong những lợi thế chính của bảng hiệu kỹ thuật số bán lẻ. Lưu ý rằng, điều quan trọng là màn hình cảm ứng Gaoke trong cửa hàng của bạn không chỉ hỗ trợ tại điểm tương tác. Họ cũng cần phải làm nổi bật nội dung đủ hấp dẫn — trong trường hợp này là quảng cáo — thu hút sự chú ý của người mua sắm ngay từ đầu.
Rốt cuộc, ấn tượng đầu tiên là tất cả. Vì vậy, việc tạo nội dung quảng cáo cho sản phẩm của bạn thu hút khách hàng và thúc đẩy họ tương tác với màn hình của bạn là điều cần thiết. Hãy nghĩ đến nội dung hào nhoáng xuất hiện trên màn hình và không thể bỏ qua. Ngoài ra, hãy đảm bảo không bao giờ quên quảng cáo các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn của cửa hàng bạn.
Thanh toán
Có lẽ công dụng rõ ràng nhất của màn hình tương tác trong lĩnh vực bán lẻ là hợp lý hóa việc thanh toán tại điểm mua hàng. Các ki-ốt kỹ thuật số cho phép người mua sắm hoàn tất quy trình thanh toán nhanh chóng và an toàn bằng nhiều phương thức thanh toán, bao gồm cả không thẻ và di động. Các ki-ốt kỹ thuật số cũng có thể hoàn toàn tự phục vụ, do đó tiết kiệm chi phí lao động.
Các ki-ốt màn hình cảm ứng điểm mua hàng cũng mang đến cơ hội tuyệt vời để bán thêm, thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi trong tương lai và yêu cầu phản hồi tại cửa hàng về trải nghiệm mua sắm tổng thể của họ.
Hàng tồn kho
Các nhà bán lẻ truyền thống cũng nên khám phá tất cả các cách họ có thể biến cửa hàng thực của mình thành “cửa hàng thông minh” trong tương lai. Cách tốt nhất họ có thể làm điều này là tận dụng internet vạn vật.
Nói một cách đơn giản, hệ thống quản lý hàng tồn kho thông minh có thể tự động lấy hàng trong kho của bạn, loại bỏ thời gian mà nhân viên của bạn hiện dành trong kho để đếm các mặt hàng và hợp lý hóa quy trình. Khi được kết hợp với nền tảng bảng hiệu kỹ thuật số dựa trên đám mây, bạn sẽ có thể cung cấp nội dung và cập nhật khi đang di chuyển. Việc thông báo cho người mua hàng khi một mặt hàng cụ thể bán hết hoặc còn hàng chỉ mất vài giây.
Xã hội
Tất cả bảng hiệu kỹ thuật số bán lẻ của bạn — bao gồm cả màn hình cảm ứng tại cửa hàng — phải có tích hợp mạng xã hội đầy đủ. Phương tiện truyền thông xã hội là phương tiện truyền miệng mới của thế kỷ 21 và nó ngày càng là một trong những cách tốt nhất để kết nối với người mua sắm theo cách có tác động. Nó cũng giúp thu hút lòng trung thành với thương hiệu.
Điều này đòi hỏi bạn phải hiển thị các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của bạn trên màn hình, phát các chiến dịch quảng cáo tạo tiếng vang trên mạng xã hội và làm nổi bật các tweet hoặc bài đăng có lợi từ khách hàng làm nổi bật sản phẩm của bạn tuyệt vời như thế nào cho mọi người xem. Ngoài ra, việc kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào bảng hiệu kỹ thuật số bán lẻ của bạn luôn tạo cảm giác mới mẻ và phù hợp.
Khách hàng trung thành
Cho phép người mua sắm đăng ký các chương trình khách hàng thân thiết, chương trình tặng thưởng và danh sách email nơi họ có thể nhận được các ưu đãi đặc biệt là cách hoàn hảo để xây dựng cơ sở khách hàng chuyên dụng, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến doanh số bán hàng tốt hơn. Millennials đặc biệt yêu thích loại chương trình khen thưởng và khuyến khích những người mua sắm nhiều lần.
Vì vậy, hãy đảm bảo các ki-ốt kỹ thuật số của bạn tiếp thị thành công các chương trình khách hàng thân thiết theo cách khuyến khích người mua hàng tham gia, đồng thời giúp họ đăng ký cực kỳ dễ dàng bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng của bạn.
Xây dựng thương hiệu
Bảng hiệu kỹ thuật số tại cửa hàng cung cấp một nền tảng có giá trị để mở rộng thương hiệu của bạn. Khi được thực hiện đúng, nó sẽ giúp khách hàng có cái nhìn sâu sắc hơn về những gì thương hiệu của bạn đại diện. Những thứ như video thú vị trình bày chi tiết câu chuyện về thương hiệu của bạn, những điểm nổi bật về công việc mà thương hiệu của bạn đã làm cho cộng đồng hoặc khuyến khích người mua sắm quyên góp cho các hoạt động từ thiện khi đến ki-ốt kỹ thuật số của bạn đều là những cách tuyệt vời để cải thiện hình ảnh tổng thể của thương hiệu.
Thương hiệu của bạn càng có nhiều hành động tốt thì càng có nhiều khả năng người mua sắm thường xuyên đến cửa hàng của bạn — đặc biệt là trong số những người tiêu dùng trẻ tuổi, những người mong đợi các thương hiệu yêu thích của họ đền đáp lại bằng những cách có đạo đức.
Ở trên là các thông tin về màn hình tương tác Gaoke. Màn hình tương tác với nhiều tính năng nổi bật, đã và đang được sử dụng nhiều trên thị trường. Mặc dù thuộc phân khúc giá cao so với các thương hiệu màn hình khác, nhưng Gaoke đã tạo nên những điểm nổi bật riêng để giúp chiếc màn hình này mang lại nhiều giá trị và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và xứng đáng với mức giá của nó.
Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc màn hình tương tác? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Gaoke.
Hotline: 024 3765 8333.
Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.
Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét