Chọn dầu gội đầu, chuyện tưởng chừng như đơn giản lại khá phức tạp. Bởi vì mỗi loại tóc khác nhau sẽ phù hợp với từng loại dầu gội riêng; tình trạng tóc hư tổn khác nhau cũng phải sử dụng các loại dầu gội khác nhau. Dưới đây là 4 gợi ý giúp bạn chọn được loại dầu gội đầu Thái Lan phù hợp.

4 loại dầu gội đầu Thái Lan tốt nhất

  1. Dầu gội đầu TRESemmé Thái Lan

TRESemmé – sản phẩm không thể thiếu được tại các cửa hàng kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan. Dầu gội TRESemmé là dòng sản phẩm chăm sóc tóc “chuẩn salon”; thường được sử dụng để phục hồi mái tóc bị hư tổn nặng do thường xuyên tiếp xúc với hóa chất hoặc nhiệt độ cao tạo kiểu.
Thành phần của dầu gội TRESemmé Thái Lan có chứa hoạt chất Keratin; hoạt chất này giúp phục hồi mái tóc bị hư tổn, ngăn rụng tóc và bảo vệ mái tóc khỏi những tác nhân gây hư tổn mái tóc. Ngoài ra, dầu gội Thái Lan TRESemmé còn có chứa vitamin H và protein; nhờ vậy mái tóc luôn mềm mại và bóng mượt.
TRESemmé cũng là dòng sản phẩm dầu gội đầu Thái Lan duy nhất có sản phẩm dành cho tóc nhuộm. Sản phẩm dành cho tóc nhuộm của TRESemmé giữ màu nhuộm cho mái tóc, tóc nhuộm không bị phai màu sau nhiều lần gội đầu.
Dầu gội đầu Thái Lan
TRESemmé – Dầu gội đầu Thái Lan được ưa chuộng nhất
  1. Dầu gội Dove Thái Lan

Dầu gội Dove là cái tên đã quá quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên, dầu gội Dove Thái Lan lại khác so với dầu gội Dove Việt. Mặc dù có cùng chung công thức, nhưng vì tiêu chuẩn chất lượng của mỗi quốc gia khác nhau. Do vậy, dầu gội Dove Thái Lan có chứa nhiều thành phần chăm sóc tóc hơn so với Dove Việt. Chính vì vậy, những ai yêu thích hóa mỹ phẩm Thái Lan thường lựa chọn Dove Thái để sử dụng.
Dầu gội đầu Thái Lan Dove được sử dụng cho những bạn có mái tóc xơ rối, tóc chẻ ngọn và gãy rụng. Tinh chất Micro Moisture Serum kết hợp với Fiber ActivesTM; nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, phục hồi hư tổn và mang lại mái tóc mềm mượt, chắc khỏe – tự tin tỏa sáng với dầu gội Dove Thái Lan.
Dầu gội đầu Thái Lan
Dove – Dầu gội đầu Thái Lan
  1. Dầu gội Sunsilk Thái Lan

Với các tinh chất tự nhiên kết hợp với protein và hỗn hợp dưỡng chấ Macadamia; dầu gội Sunsilk Thái Lan là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu thế giới. Dầu gội đầu Thái Lan Sunsilk mang đến mái tóc mềm mượt, chắc khỏe và suôn mềm tự nhiên. Sử dụng dầu gội Sunsilk hàng ngày giúp bạn có mái tóc thẳng và mềm mại mà không cần phải đến salon duỗi hay hấp tóc.
Dầu gội đầu Thái Lan
Sunsilk – 1 trong những dòng dầu gội đầu Thái Lan được yêu thích nhất
  1. Dầu gội Pantene Thái Lan

Pantene là dòng sản phẩm chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn được ưa chuộng nhất Thái Lan. Công thức Prro – V của dầu gội Pantene Thái Lan bổ sung các dưỡng chất cho mái tóc, kết hợp với các tinh chất thiên nhiên; bổ sung độ ẩm cho mái tóc, ngăn ngừa tình trạng xơ rối và rụng tóc. Với hiệu quả chăm sóc mái tóc hoàn hảo, dầu gội dầu Pantene Thái xứng đáng là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
Dầu gội đầu Thái Lan
Pantene – Dầu gội đầu Thái Lan dành cho mái tóc xơ rối, gãy rụng
Trên đây là 4 loại dầu gội đầu Thái Lan được ưa chuộng nhất hiện nay. Các sản phẩm này được bày bán rất nhiều lại các cửa hàng tiêu dùng Thái Lan. Tuy nhiên khi chọn mua dầu gội đầu Thái, bạn nên đến các cửa hàng Thái nhập khẩu chính hãng để mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất.