Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC SÚC MIỆNG LISTERINE THÁI LAN – GIÁ SỐC

Đánh răng mỗi ngày 2 lần là thói quen của nhiều người Việt Nam từ nhiều năm nay. Tuy nhiên thói quen này vẫn chưa đủ để bảo vệ răng miệng. Các chuyên gia nha khoa đã đưa ra lời khuyên: cần phải sử dụng thêm nước súc miệng hàng ngày để sát khuẩn và làm sạch khoang miệng. Một trong những loại nước súc miệng được chuyên gia khuyên dùng là Listerine. Vậy cách sử dụng nước súc miệng Listerine như thế nào?

Nước súc miệng Listerine là dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ Thái Lan. Sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá mang lại hiệu quả chăm sóc răng miệng vượt trội; đã và đang được người tiêu dùng tại Thái Lan và nhiều nước khác ưa chuộng. Trong bài viết này, ngoài hướng dẫn cách sử dụng nước súc miệng Listerine. W Thailand Outlet sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những tác dụng mà dòng sản phẩm này mang lại.

=> Bài liên quan: Cách sử dụng nước súc miệng Propolinse

Thành phần nước súc miệng Listerine
Các sản phẩm nước súc miệng Listerine, có khả năng tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại cho răng miệng. Bởi vì trong sản phẩm có chứa những thành phần sau:

  • Sodium Flouride: Thành phần này có tác dụng tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại cho răng miệng. Đồng thời loại bỏ càng mảng bám trên răng, bổ sung flour giúp răng luôn chắc khỏe. Sodium Flouride là thành phần quan trọng nhất trong nước súc miệng Thái Lan Listerine.
  • Ethanol: Các loại vi khuẩn gây sâu răng, viêm nướu, hôi miệng… sẽ bị loại bỏ khi gặp ethanol.
  • Methyl Saclicylate: Đây là thành phần có tác dụng tiêu sưng, giảm đau, chống viêm nướu….
  • Tinh chất bạc hà, bạch đàn, bách hương và tinh chất cam trong từng sản phẩm mang lại hơi thở thơm mát, dài lâu.
Ngoài những thành phần chính trên, nước súc miệng Listerine còn có một số thành phần khác như: Water, Benzoic Acid, Flavor, Sorbitol, Sodium Benzote…. Mỗi thành phần đều có tác dụng chăm sóc và bảo vệ răng miệng cụ thể.

[​IMG]
Cần nắm được cách sử dụng nước súc miệng Listerine trước khi dùng sản phẩm

Cách sử dụng nước súc miệng Listerine
Để phát huy tối đa tác dụng sản phẩm Listerine mang lại, bạn tiến hành súc miệng như sau:

  • Bạn nên súc miệng sau khi đánh răng, nhưng không nên lập tức súc miệng ngay sau khi đánh răng mà nên đợi khoảng 5 – 10 phút rồi hãy súc miệng.
  • Mỗi lần súc miệng chỉ nên ngậm khoảng 30 giây và nhổ ra. Không cần phải súc miệng lại bằng nước. Tuy nhiên nếu bạn không quen dùng nước súc miệng thì có thể súc miệng lại bằng nước.
  • Súc miệng mỗi ngày 1 lần.
  • Không sử dụng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
  • Sau khi sử dụng, bảo quản nước súc miệng Thái Listerine tại nơi thoáng mát. Không để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em.
Nước súc miệng ngày càng được dùng phổ biến vì mang lại hiệu quả chăm sóc răng miệng vượt trội. W Thailand Outlet chuyênhàng tiêu dùng thái lan nhập khẩu khuyên bạn nên sử dụng nước súc miệng hàng ngày để có được hàm răng sáng bóng và nụ cười tự tin.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét