Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Siêu phẩm iphone x trả bảo hành fpt chính hãng có gì ?

Siêu phẩm Iphone X được ra đời từ năm 2017 - là chiếc Iphone kỉ niệm 10 năm chiếc Iphone đầu tiên ra đời.Nên rất được các tín đồ của quả táo cắn dở chờ đợi.Sang năm 2018 chiếc máy này vẫn rất hot.Khi mới ra đời Iphone X đầu tiên về Việt Nam lên đến 60-70 triệu đồng.Sau 1 thời gian ổn định giá thì máy dao động tư 26 triệu đồng đến hơn 30 triệu đồng tùy các phiên bản.
Rất nhiều người bỏ ra số tiền rất lớn chỉ vì đam mê hoặc có thế nói là nghiện các dòng sản phẩm của Apple.Vậy Iphone X có những gì đặc biệt ?
thiet-ke-hoan-toan-lot-xac

Thiết kế lột xác hoàn toàn

iPhone X đã được Apple loại bỏ nút Home truyền thống, thiết kế màn hình tràn viền và camera kép ở phía sau đã được đặt lại vị trí theo chiều dọc. Khung viền từ thép sáng bóng bền bỉ và mặt lưng kính với các góc bo tròn dễ dàng cầm nắm. Có thể nói đây là một thiết kế khá đột phá mà lâu lắm rồi Apple mới thể hiện lại. Người dùng cần phải trên tay thì mới cảm nhận được hết nét tinh tế và sang trọng của sản phẩm.
iphone-x

Màn hình hiển thị đẹp hơn

iPhone X là chiếc smartphone đầu tiên được Apple trang bị tấm nền màn hình OLED, kích thước 5.8 inch và độ phân giải đạt chuẩn Super Retina HD. Với tấm nền OLED này đã giúp cho màn hình iPhone X có màu sắc sống động, góc nhìn rộng hơn, cải thiện độ sáng và tốn ít điện năng hơn. Cùng với công nghệ màn hình True Tone giúp màn hình iPhone X trở nên chân thực hơn bao giờ hết. iPhone X được các chuyên gia đánh giá là smartphone có màn hình đẹp nhất hiện nay.

Face ID công nghệ bảo mật mới hoàn toàn

Với thiết kế loại bỏ nút Home truyền thống vốn được xem là biểu tượng của Apple, công nghệ bảo mật mới – Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên một chiếc iPhone với hiệu quả cao gấp 20 lần so với Touch ID, có khả năng nhận diện khuôn mặt cực kì chuẩn xác dù bạn cao đi râu, để tóc dài, thân hình mập ra,… Face ID vẫn dễ dàng nhận ra bạn.
camera-an-tuong

Camera ấn tượng

iPhone X vẫn sở hữu bộ đôi camera với độ phân giải 12 MP nhưng camera tele thứ 2 với khẩu độ được nâng lên mức f/2.4 so với f/2.8 của iPhone 7 Plus. Ngoài ra thì cả 2 camera trên iPhone X đều sở hữu cho mình khả năng chống rung quang học giúp bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hiệu năng mạnh mẽ

Sức mạnh của iPhone X được cung cấp bởi chip xử lý A11 Bionic sáu lõi (Hexa core) 64 bit, trong đó 2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi hiệu suất thấp hơn. Theo ước tính, tốc độ của 2 lõi hiệu suất cao có tốc độ nhanh hơn 25%, tiết kiệm năng lượng 70% so với chip A10. Bên cạnh đó, chip xử lý đồ họa GPU M11 cũng giúp cải thiện tốc độ lên khoảng 30% so với GPU năm ngoái. Nhờ sự kết hợp này, người dùng sẽ có cơ hội lướt game nhanh và mượt mà hơn.
hieu-nang-manh-me

Pin bền bỉ, hỗ trợ sạc không dây

Theo công bố, thời lượng pin của iPhone X sẽ lâu hơn iPhone 7 khoảng 2 giờ đồng hồ. Hai tính năng thú vị khác cũng được đưa lên sản phẩm: sạc nhanh (sạc pin 50% chỉ trong 30 phút) và sạc không dây Qi. Với tấm sạc Air Power của hãng, bạn có thể sạc cùng lúc iPhone X, đồng hồ Apple Watch và tai nghe không dây Air Pods.
Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc Iphone X trả bảo hành FPT chính hãng tại PhoneHouse.Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ 0963.084.480 hoặc qua trực tiếp 480 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội  để trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét