Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Trọn vẹn từng phút giây với Nhà vườn Vinhomes Star City

Được mệnh danh là món quà tuyệt mỹ dành cho giới thượng lưu Dự án Vinhomes Star City Thanh Hoá thu hút bởi nhiều loại hình sản phẩm như: Biệt thự song lập, Biệt thự đơn lập, Nhà liền kề, Nhà vườn và Nhà phố thương mại shophouse. Có người chọn Nhà phố thương mại shophouse nhằm mục đích kinh doanh, có người lại thích vẻ đẹp kiến trúc tinh tế và tầm view nhìn ra sông Mã oai hung mà đắm say khu Biệt thự. Nhưng có người chỉ mơ ước được sở hữu Nhà vườn Vinhomes Star City để được sống trọn vẹn từng phút giây yên bình. Là bạn, bạn chọn khu nào?
Nhà Vườn Vinhomes Star City có diện tích đất: 100(m2); 220(m2); 225 (m2). Mặt tiền từ 8-10 m, xây 3 đến 4 tầng 1 tum. Tổng diện tích sàn xây dựng từ 361m2 đến 491m2, giá từ 6,3 tỷ/căn đến 9 tỷ/căn.
Nhìn chung nhà vườn khá giống với mô hình nhà liền kề Vinhomes Star City, các căn nhà vườn được thiết kế ghép với nhau thành từng khối thống nhất, mỗi khối bao gồm 6 căn nhà vườn. Trong đó sẽ có 2 căn nhà vườn ngay chính giữa khối sẽ có chiều cao 4.5 tầng, các căn nhà vườn còn lại sẽ có chiều cao 3.5 tầng. Tuy nhiên, nhà vườn Vinhomes Star City có diện tích đất lớn hơn nhiều so với nhà liền kề.
 
Ngoài ra, các căn nhà vườn còn sở hữu riêng một khoảng sân vườn rộng trước cửa nhà, sẽ vừa mang đến không gian riêng tư cho ngôi nhà, vừa đáp ứng sở thích trồng cây cảnh cho gia chủ sở hữu.
Nhà vườn Vinhomes Star City Thanh Hóa được chia ra thành 2 loại: nhà vườn Hoa Hồng và nhà vườn Nguyệt Quế.
Trong đó, nhà vườn Hoa Hồng nằm trên các trục đường nội bộ thuộc tiểu khu Hoa Hồng, được thiết kế mang đậm kiến trúc Pháp với những mái ngói Mansard, cửa sổ vòm cùng với lan can ban công bằng sắt được uốn cong đầy nghệ thuật. Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, nhà vườn Hoa Hồng thực sự là một sản phẩm khá lý tưởng.
 
Loại hình thứ 2 đó là nhà vườn Nguyệt Quế, nằm trên các trục được nội bộ thuộc tiểu khu Nguyệt Quế, được thiết kế với kiến trúc Hy Lạp, được thể hiện qua từng mái ngói tam giác nhọn đặc trưng cùng những họa tiết trang trí hình trám tao nhã. Nhà vườn Nguyệt Quế sẽ là sản phẩm hoàn hảo mà Vingroup muốn gửi gắm tới những người dân xứ Thanh yêu thích phong cách “tân cổ điển” trang trọng, ly kì như trong những câu chuyện thần thoại Tây Âu.

Hiện tại Vingroup đang chào bán ra thị trường nhà vườn Vinhomes Thanh Hóa với giá bán từ 7 – 11 tỷ/căn. Mua nhà vườn Vinhomes Star City Thanh Hoá ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống chan hoà với thiên nhiên!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi giá bán, cũng như mặt bằng thiết kế chính thức từng lô nhà vườn, quý khách xin hãy vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline trên website để được tư vấn miễn phí. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét