Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2020

Tìm hiểu chuyên sâu về vang Ý Malnera Malvasia Nera

Rượu vang Malnera Malvasia Nera là sự kết hợp độc đáo giữa hai cá tính khác biệt nho “Merlot ” đằm thắm, mượt mà cũng giống như một người đàn bà yêu kiều diễm lệ, hơi đẫy đà một chút cùng với trái nho ” Malvasia Nera”  trẻ trung và sôi nổi

Đôi nét về Malnera Nera

Giống nho Malvasia Nera hay còn được gọi là Black Malvasia là loại nho sẫm màu của đại gia đình Malvasia. Đây là loại nho vỏ mỏng được sử dụng để tạo ra dòng rượu vang khô hay rượu vang ngọt và rượu vang sủi dòng vang mang phong cách passito và rose đặc biệt.
Giống nho này thường được trồng tại khắp các vùng trồng nho trên nước Ý và vùng Địa Trung Hải. Thông thường, loại nho này được pha trộn với các loại nho khác để sản xuất ra dòng rượu vang blend hấp dẫn. Tuy nhiên, cũng có một số dòng vang 100% nho Malvasia Nera gây được tiếng vang lớn tại Puglia của Ý
Gia đình Tinazzi đã mua nó vào năm 2001. Trong những năm qua, các vườn nho đã được trồng và thiết bị tưới tiêu hiện đại nhằm đem lại chất lượng tốt nhất cho những ruộng Nho Salento truyền thống được trồng ở đây. Các hệ thống chăm sóc cây nho được áp dụng là Guyot và phương pháp bụi cây Apulia điển hình. Sản xuất tập trung vào các loại rượu vang nổi tiếng như Primitivo, Negroamaro, Malvasia Nera và Malvasia Bianca. 

Đặc điểm của vang Ý Malnera

Vang Malnera, với màu đỏ ruby đậm với hương thơm phức hợp giữa dâu rừng, anh đào,  chocolate và vani. Một loại rượu trọn vị với độ mượt mà và hương vị đọng lại lâu dài.
Hương vị đặc trưng của Vang Ý Nhập Khẩu là chát nhẹ và ngọt dịu dàng khá rõ khi thưởng thức, hòa quyện với hương hoa quả dịu nhẹ và tươi mát trong khoang miệng đem lại cảm giác sảng khoái cho người thưởng thức.

Xem thêm :

——————////——————-
★ RƯỢU VANG MINH PHƯƠNG – ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU RƯỢU NHẬP KHẨU ★
Hotline: 0936.23.23.28
Address: Số 7 Ngách 61 ngõ 219 Nguyễn Ngọc Vũ Q.Cầu Giấy TP.Hà Nội
Fanpage: https://www.facebook.com/ruouvangminhphuong
Wed: www.ruouvangminhphuong.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét