Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

5 CÁCH DƯỠNG ẨM DA MÙA ĐÔNG HIỆU QUẢ

Thời tiết miền Bắc những ngày đầu đông thật khó chịu. Trời gió nhẹ, mây vàng đẹp đến mê lòng người nhưng khô da đến héo cả người. Làm thế nào để tránh tình trạng da khô nứt nẻ khi thời tiết hanh khô. Dưới đây là 5 cách dưỡng ẩm da mùa đông cực hiệu quả.

Cùng giải cứu làn da khô nứt nẻ với những cách dưới đây nào

  1. Sử dụng kem dưỡng ẩm để dưỡng ẩm da mùa đông

Để hạn chế da khô nứt nẻ, các bạn nên bổ sung độ ẩm cho da. Sử dụng kem dưỡng ẩm hàng ngày là cách đơn giản và hiệu quả nhất để ngăn ngừa da nứt nẻ. Kem dưỡng ẩm giúp bổ sung nước cho da. Cải thiện cấu trúc da, mang lại làn da mềm mại và mịn màng.
Một trong số những loại kem dưỡng ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay là vitamin E TháiKem dưỡng ẩm vitamin E Thái giúp bổ sung độ ẩm cho da và nuôi dưỡng làn da trắng hồng, khỏe mạnh hơn.
cách dưỡng ẩm da
Vitamin E – cách dưỡng ẩm da hiệu quả
  1. Sử dụng sữa rửa mặt dưỡng ẩm

Sữa rửa mặt có tác dụng loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn trên da. Giúp làn da sạch sẽ và hấp thụ độ ẩm từ kem dưỡng ẩm tốt hơn. Sử dụng sữa rửa mặt dưa leo thái hàng ngày. Sau đó bổ sung thêm kem dưỡng ẩm vitamin E Thái là cách dưỡng ẩm da mùa đông cực kỳ hiệu quả.
  1. Uống nhiều nước mỗi ngày là cách dưỡng ẩm da hiệu quả

Trời mùa đông nhiều bạn thường lười uống nước. Điều này hoàn toàn sai lầm vì nước giúp đào thải độc tố trong cơ thể, giữ độ ẩm cho da. Từ đó hạn chế tình trạng khô da và da nứt nẻ.
Uống 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể. Bạn có thể thay thế bằng trà hoặc nước chanh.
  1. Đeo găng tay bảo vệ

Không chỉ đeo găng tay những khi đi ra ngoài. Mỗi khi tiếp xúc với nước hay xà phòng, các bạn hãy dùng găng tay để hạn chế tình trạng da tay nứt nẻ. Ngoài ra trước khi đi ngủ các bạn nên massage tay bằng tinh dầu và bôi kem dưỡng ẩm. Như vậy đôi bàn tay của bạn sẽ luôn mềm mại trong suốt mùa đông.
Trên đây là 4 cách dưỡng ẩm da mùa đông cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Các bạn hãy thực hiện theo những cách dưỡng ẩm da mùa đông mà Phố chợ Mart mách bạn để có được làn da luôn mịn màng trong suốt mùa đông.
Phố chợ Mart chuyên kinh doanh hàng Thái LanHàng tiêu dùng Thái Lan nhập khẩu 100%
———-
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: Cửa hàng Phố chợ Mart, số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét