Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SỮA RỬA MẶT DƯA LEO THÁI

Môi trường ô nhiễm, nhiều bụi bẩn. Các bạn gái thường trang điểm trước khi bước ra khỏi nhà. Tất cả khiến khuôn mặt bạn bám rất nhiều bụi bẩn. Đó là lý do vì sao cần phải sử dụng sữa rửa mặt dưa leo thái để vệ sinh khuôn mặt khi trở về nhà mỗi buổi tối. Thế nhưng nhiều bạn không biết dùng sữa rửa mặt đúng cách. Khiến khuôn mặt gặp nhiều vấn đề hơn sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt.
Dùng sữa rửa mặt đúng cách là như thế nào? Rửa mặt thế nào để phát huy tối đa tác dụng của sữa rửa mặt dưa leo Thái? Dưới đây là các bước sử dụng sữa rửa mặt dưa leo đúng cách dành cho các bạn gái của cửa hàng thái nhập khẩu .

Cách dùng sữa rửa mặt dưa leo thái

  • Dùng nước tẩy trang để rửa mặt trước khi dùng sữa rửa mặt. Một số loại sữa rửa mặt có khả năng tẩy trang. Nhưng sữa rửa mặt dưa leo không có chức năng này nên bạn cần phải tẩy trang trước. Có nhiều bạn có thói quen dùng sữa thay mặt để tẩy trang luôn. Cách này hoàn toàn không tốt cho da vì không thể loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm trên khuôn mặt.
  • Sau khi tẩy trang, rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra. Như vậy sữa rửa mặt mới có thể thấm sâu và loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trong lỗ chân lông.
  • Cho 1 lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay. Xoa 2 bàn tay với nhau để tạo bọt.
  • Thoa sữa rửa mặt dưa leo thái lên khắp khuôn mặt. Massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ hoặc xuôi theo lỗ chân lông khoảng 20 – 30s.
  • Sửa sạch mặt với nước mát để lỗ chân lông khép lại, giữ lại các tinh chất dưỡng ẩm và vitamin có trong sữa rửa mặt ở bên trong lỗ chân lông.
  • Lau khô mặt bằng khăn sạch mềm hoặc để khô tự nhiên.
  • Dùng kèm thêm kem dưỡng da để nuôi dưỡng làn da được tốt hơn.
sữa rửa mặt dưa leo thái
Sữa rửa mặt dưa leo thái mang đến làn da đẹp cho chị em
Trên đây là cách sử dụng sữa rửa mặt dưa leo thái đúng cách nhất. Các bạn cần phải tiến hành rửa mặt theo các bước hướng dẫn như trên. Có như vậy sữa rửa mặt dưa leo mới phát huy được tối đa tác dụng chăm sóc da của mình.
Nếu sử dụng cảm thấy da bị dị ứng thì bạn cần phải sử dụng sản phẩm ngay lập tức. Sau đó đến gặp các chuyên gia da liễu để được hỗ trợ tư vấn.
——
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: Cửa hàng Phố chợ Mart, số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét