Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

REVIEW LĂN KHỬ MÙI VICHY PHÁP

Một sản phẩm lăn khử mùi có khả năng loại bỏ mùi mồ hôi vượt trội. Một sản phẩm mang lại sự tự tin về cơ thể thơm mát ngay cả trong những ngày hè nóng bức. Sản phẩm đó là gì? Các bạn biết không? Nếu các bạn không biết hãy để Phố chợ Mart cho bạn biết. Đó chính là lăn khử mùi Vichy Pháp.
Lăn khử mùi Vichy Pháp có lẽ là sản phẩm khá lạ lẫm với người tiêu dùng Việt Nam. Vì đây là sản phẩm ngăn mùi cơ thể vượt trội được xách tay từ Pháp về Việt Nam. Hiện nay đang được phân phối bởi Phố chợ Mart – shop hàng thái lan và kinh doanh hàng tiêu dùng Thái Lan tại Hà Đông

Giới thiệu lăn khử mùi Vichy Pháp

Lăn khử mùi Pháp Vichy là sản phẩm có tác dụng kiểm soát mùi trên cơ thể. Đặc biệt trong những ngày thời tiết nóng nực. Với các thành phần diệt khuẩn có trong sản phẩm, Vichy sẽ kiểm soát lượng mồ hôi trên cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa các vi khuẩn gây mùi cho cơ thể phát triển ở vùng dưới cánh tay.
Thành phần trong lăn khử mùi Vichy còn có tác dụng se khít lỗ chân lông. Giúp vùng da dưới cánh tay mềm mại, mịn màng và trắng sáng hơn. Mang đến cảm giác thoải mái  và thông thoáng suốt cả ngày dài.
Đặc biệt lăn khử mùi Vichy Pháp không làm ảnh hưởng đến mùi nước hoa trên cơ thể bạn. Lưu hương nước hoa cho suốt cả ngày dài năng động. Hơn nữa lăn khử mùi Vichy không chứa nhôm, cồn và Parabens. Do vậy không mang lại cảm giác dính khi sử dụng, không làm vàng áo dưới cánh tay, không là nguyên nhân gây nên căn bệnh ung thư vú đang ngày càng phổ biến hiện nay.
Lăn khử mùi Vinchy Pháp
Lăn khử mùi Vinchy Pháp loại bỏ hoàn toàn mùi cơ thể

Hướng dẫn sử dụng lăn khử mùi Vichy Pháp

  • Sử dụng lăn khử mùi sau khi tắm.
  • Đợi lăn khử mùi khô rồi hãy mặc áo vào
  • Tốt nhất dùng sau khi tắm hoặc trước khi ra ngoài.
Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm lăn khử mùi Vichy Pháp. Sản phẩm lăn khử mùi Vichy xách tay hiện đang được phân phối tại Phố chợ Mart. Các bạn có thể đến địa chỉ: số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông để mua hàng. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp trên Facebook hoặc website để đặt hàng và có nguồn hàng sỉ Thái Lan tốt nhất.
———-
Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về kinh nghiệm sử dụng mỹ phẩm tại mục Blog

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỬA HÀNG PHỐ CHỢ MART

Tư vấn đặt hàng: 04.6681.8866
Địa chỉ: Cửa hàng Phố chợ Mart, số 5, lô 8, dịch vụ 8, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét