Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

ĐIỂM DANH 3 LOẠI SỮA RỬA MẶT GIÁ DƯỚI 40 NGÀN

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại sữa rửa mặt. Nhưng không phải cứ các dòng sữa rửa mặt đắt tiền mới tốt cho da. 1 loại sữa rửa mặt tốt cần đáp ứng đủ các yếu tố phù hợp với da của mỗi người. Hãy để W Thailand Outlet điểm cho bạn 3 dòng sữa rửa mặt giá rẻ mà cực kỳ chất lượng.

1. Sữa rửa mặt gạo Thái Lan Civic

Được chiết xuất từ tự nhiên,  sữa rửa mặt gạo Thái Lan hoàn hảo với mọi loại da: da dầu, da mụn, da nhạy cảm,… Với thành phần của sữa gạo và collagen, sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da trắng mịn 1 cách tự nhiên.
sữa rửa mặt giá rẻ
Sữa rửa mặt gạo giúp da trắng sáng
Công dụng:
– Được làm từ sữa gạo và tinh chất Colagen, sản phẩm tốt cho da dầu, da nhạy cảm, da bị mụn. Đặc biệt da không bị khô rát, được giữ ẩm và rất mềm mại trong mùa hanh khô.
– Làm mềm và giữ ẩm da  cùng các thành phần emollient, softener, humectant, moisturizing.
– Da mượt mà và rạng rỡ  bởi chất smooth có trong sữa rửa mặt gạo.
– Ngoài ra, trong thành phần của sữa rửa mặt giá rẻ này còn có nhiều chất chủ yếu được chiết xuất từ các loại dầu có trong từng bông lúa gạo, lanolin, glyceryl palmitat, tromethamin, sorbitol, vitamine E, sodium carbomer…. Các chất này giúp loại bỏ đốm đen trên khuôn mặt, loại bỏ sẹo mụn.
– Giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, lấy đi các bụi bẩn khó sạch khi rửa bằng nước.
– Chống nám, sạm, và tàn nhang. Có tác dụng kiểm soát chất nhờn, cân bằng độ ẩm cho da.
– Không có sunfat, vì vậy độ ẩm được giữ từ sâu bên trong.
– Hương thơm nhẹ dịu sảng khoái mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
– Thích hợp cho mọi loại da kể cả da khô và da nhạy cảm.
Giá thành:
Dao động từ 25 – 35 ngàn.

2. Sữa rửa mặt bơ Thái Lan

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi cô gái. Nhưng không phải sữa rửa mặt nào cũng tốt bởi các hóa chất bên trong. Sữa rửa mặt giá rẻ nhưng rất tốt Oil Control Facial Foam gạt đi nỗi lo này bởi lẽ sản phẩm chiết xuất chủ yếu từ bơ tươi.
sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt chiết xuất bơ tươi hoàn toàn.
Công dụng:
– Trong bơ rất giàu vitamin E, A, D nhất là vitamin E nên bơ là loại quả luôn được ưu ái dùng cho các sản phẩm và công thức làm đẹp. Hầu hết các kết quả nghiên cứu cho thấy, vitamin E có tác dụng chống lại sự oxy hóa. Nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi sáng và căng hơn.
– Làm sạch sâu các dầu nhờn và bụi bẩn từ bên trong và nuôi dưỡng làn da, sữa rửa mặt chiết xuất bơ tươi ngăn ngừa các vấn đề viêm lỗ chân lông.
– Dưỡng chất trong sản phẩm thẩm thấu vào da giúp da được dưỡng trắng và loại bỏ những tác nhân gây nám, tàn nhang,…
– Sản phẩm tuyệt đối  dịu nhẹ cho làn da, không gây bất kỳ dị ứng, kích ứng da.
– Với mùi hương dịu nhẹ và trọng lượng tương đối phù hợp, sữa rửa mặt bơ rất tiện dụng để mang theo khi đi công tác, du lịch,…
– Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhờn.
 Giá thành:
Dao động từ 35 – 40 ngàn.

3. Sữa rửa mặt giá rẻ dưa leo Thái Lan

Sữa rửa mặt dưa leo được chiết xuất hoàn toàn từ dưa leo tự nhiên. Mọi thành phần đều bắt nguồn từ thiên nhiên, chăm sóc làn da dịu nhẹ, không gây dị ứng,  kích ứng da trong khi sử dụng.
sữa rửa mặt
Sữa rửa mặt dưa leo loại bỏ mụn nhọt, đốm nâu trên da.
Công dụng:
– Không những giúp làm sạch da, sữa rửa mặt dưa leo bổ sung vitamin cho làn da sáng đẹp và khỏe mạnh.
– Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da cung cấp dưỡng chất tuyệt vời mà không gây nhờn, rít cho da giúp làn da trắng mịn và trẻ trung.
– Chiết xuất từ dưa leo loại bỏ nhẹ nhàng các vết sắc tố tối màu và làm trắng da. Tẩy sạch tế bào chết, kích thích sự tái sinh tự nhiên giúp da mềm mại.
– Các khoáng chất còn làm cho da mát dịu, làm sạch và mềm da, tăng sức sống cho da.
– Vitamin E là chất chống oxy hoá tự nhiên (chống lão hoá, tái tạo da) giúp giảm các nếp nhăn, làm trẻ hoá làn da từ các tế bào da bên trong, tăng nét trẻ trung cho làn da bạn.
– Acid Citric giúp hỗ trợ quá trình trao đổi chất của tế bào và có tác dụng chống oxy hoá. Chất hoạt động bề mặt cao cấp, nhẹ nhàng làm sạch và sáng da.
– Hương thơm dưa leo mang cảm giác sảng khoái, tươi mát.
Giá thành:
Dao động từ 24 – 30 ngàn.

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt giá rẻ nhưng chất lượng đảm bảo nhập khẩu Thái chính hãng. Những dòng sữa rửa mặt này được bán ở hệ thống cửa hàng tiêu dùng Thái W Thailand Outlet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét