Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

SON DƯỠNG MÔI CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT CHO MÙA HÈ ?

Mùa hè oi bức đang đến gần, hiện tượng đôi môi bị khô cứng, bong tróc không còn nữa. Vì thế, chị em cũng bớt quan tâm đến việc dưỡng môi hàng ngày. Vậy dùng son dưỡng môi có thực sự cần thiết trong mùa hè này không?
Đầu tiên, W Thailand Outlet xin khẳng định với bạn : dù trời nóng 40°C hay lạnh dưới 0°C thì việc sử dụng son dưỡng môi là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên việc sử dụng loại son dưỡng gì vào mùa nào thì không phải ai cũng biết.

Vì sao cần sử dụng son dưỡng môi vào mùa hè ?

  • Bảo vệ môi dưới tác động môi trường: Nắng, gió là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng môi bị khô, rạn và thâm. Tiếp xúc trực tiếp với lượng tia UV dày đặc trong mùa hè dẫn đến các nếp nhăn trên môi mà vùng da xung quanh. Khả năng chống tia UV của son dưỡng sẽ giúp bảo vệ môi khỏi tác động xấu  của môi trường. Điều này khiến son dưỡng trở thành vật bất ly thân của bất kỳ cô gái nào.
  • Loại bỏ tình trạng nứt nẻ: Trong bất kỳ thời tiết nào, khi da vùng môi thiếu nước, chúng sẽ bong tróc thành từng mảng, nứt nẻ. Son dưỡng sinh ra để khắc phục tình trạng đó. Mùa hè đến, môi chúng ta phải chống chọi với sự mất nước do ngồi trong máy lạnh. Son dưỡng môi ngăn ngừa hiện tượng mất nước, cho làn môi mềm mại mà không bị bết dính.
  • Đẩy lùi tình trạng trôi son: Việc màu son trên môi không giữ được lâu đã trở thành nỗi e ngại của không ít cô gái. Son dưỡng sẽ giúp bạn không còn lo lắng mỗi khi dự tiệc, tham gia các hoạt động ngoài trời. Vì thế, trước khi tô son màu 15- 20 phút, sử dụng son dưỡng làm son lót giúp đôi môi luôn tươi tắn, không bị phai màu.
son dưỡng môi
Son dưỡng giúp đôi môi hồng hào, quyến rũ

Nên sử dụng son dưỡng nào vào mùa hè?

Son dưỡng Astrid:
Astrid là hãng mỹ phẩm chăm sóc da, tóc đã tồn tại được hơn 150 năm của CH Séc. Ở Việt Nam, Astrid Protective & Regenerating Lip Balm là sản phẩm nổi tiếng duy nhất của Astrid. Son dưỡng môi Astrid được biết đến rộng rãi bởi công thức đặc biệt kết hợp từ vitamin E, bơ Cocoa và chiết xuất từ mỡ hươu.
son dưỡng môi
Son dưỡng Astrid
Ưu điểm:
  • Cung cấp vitamin, dưỡng chất chăm sóc môi, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc môi.
  • Tái tạo, khắc phục tình trạng lão hóa, thâm môi và bong tróc do hóa chất trong mỹ phẩm.
  • Có tác dụng nuôi dưỡng, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết nứt nhỏ trên môi, chống viêm, cân bằng độ ẩm, làm giảm khô môi.
  • Ngoài ra, son dưỡng Astrid dùng để lót có làm tươi thêm màu son môi, làm bền màu son.
Son dưỡng chapstick:
Chapstick  là son dưỡng môi được lựa chọn số 1 ở Mỹ. Đây là dòng son được sản xuất bởi Pfizer Consumer Healthcare. Son dưỡng Chapstick chiếm được ưu ái của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng: Megan Fox, Katty Perry, Miley Cyrus,…
son dưỡng môi
Son dưỡng chapstick
Ưu điểm:
  • Dưỡng môi, giữ ẩm hiệu quả, mang lại bờ môi mềm mại, ko nứt nẻ trong thời tiết nắng nóng.
  • Có tác dụng chống nắng, phục hồi môi khô, nứt nẻ, siêu dưỡng ẩm.
  • Không làm cho môi khô, bong tróc, mang lại sức sống và màu sắc tự nhiên.
  • Tiện dụng khi ra ngoài trời, dưỡng môi ban đêm, trang điểm nhẹ, hoặc làm son nền.

Mua những loại son này ở đâu?

Đến với hệ thống của W Thailand Outlet – chuỗi cửa hàng tiêu dùng thái chính hãng, các bạn sẽ mua được những thỏi son trên với giá vô cùng hợp lí và chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, ở W Thailand Outlet 738A Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội , chúng ta còn được thỏa sức mua sắm hàng thái nhập khẩu mà không cần lo lắng về chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét