Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

REVIEW KEM CHỐNG NẮNG CATHY DOLL SPF 50

Kem chống nắng là lớp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, trì hoãn quá trình lão hóa và ngăn ngừa tác nhân gây ung thư da. Nhưng bôi loại kem chống nắng nào để cảm thấy thoải mái, phù hợp với loại da, phù hợp với túi tiền? W Thailand Outlet xin được review cho các bạn kem chống nắng Cathy Doll của Hàn Quốc.

Bao bì và mùi hương:

Bao bì của kem chống nắng khá bắt mắt: nền hồng chấm bi trắng.
Mùi hương: nhẹ nhàng, dễ chịu. Khác với dòng kem chống nắng khác, Cathy Doll không bị nồng nặc mùi cồn khi mở nắp. Điều này khiến Cathy Doll được thêm 1 điểm cộng nữa với người sử dụng.
kem chống nắng Cathy Doll
Kem chống nắng Cathy Doll

Thành phần chính:

Kem có chỉ số SPF 50, PA+++, hoàn toàn đầy đủ tiêu chuẩn kem chống nắng, bảo vệ hiệu quả da khỏi tia UVA và UVB.
Dung tích: 130ml. Dung tích lớn vì thế có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân.
Titanium Dioxide: Đây là thành phần sẽ giúp da giảm nhiệt trong mùa hè oi bức. Sản phẩm này rất phù hợp với khi hậu Việt Nam vì nó làm mát da ngay khi sử dụng.
Chiết xuất L-Glutathione: Giúp da trắng sáng hơn, đồng thời cân bằng độ ẩm cho da.

Về chất kem:

Nhìn tổng quan bên ngoài thì chất kem có màu trắng sữa, khá đặc. Khi thoa lên da cảm giác lại rất mướt và dịu mát, tệp ngay lên da. Theo nhà sản xuất, trong kem chống nắng Cathy Doll có công nghệ Water Drop – chuyển thành dạng hơi sương khi thoa lên da vì vậy da sẽ được làm dịu ngay khi bôi.
Kem chống nắng dạng hơi sương phù hợp với những hoạt động ngoài trời như chơi thể thao. Chúng ta sẽ không phải lo việc mồ hôi chảy ra làm xóa hết đi lớp kem chống nắng vì Cathy Doll sẽ không hề xê dịch một chút nào, lại còn không hề bị mốc dù tiếp xúc với nước. Khả năng lâu trôi này có thể kéo dài tới hơn 4h đồng hồ.
kem chống nắng Cathy Doll
Kem chống nắng Cathy Doll phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Ưu điểm vượt trội:

+ Da được bảo vệ hoàn toàn khỏi ánh nắng mặt trời. So với các kem chống nắng khác thì Cathy Doll vượt trội hơn về việc giữ màu da không bị xỉn đi.
+ Dung tích lớn: có thể sử dụng cho cả mặt và toàn thân trong vòng 2 tháng.
+ Kem mỏng nhẹ nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm, là một lớp nền rất phù hợp cho bạn nữ nào muốn trang điểm kiểu Hàn Quốc .
+Tạo hiệu ứng da mềm mịn, ửng hồng tự nhiên. Điều này giúp các cô gái không cần phải trang điểm quá cầu kỳ mà khuôn mặt vẫn hồng hào, đầy sức sống.

Đánh giá:

4.5/5.

Mua kem chống nắng Cathy Doll ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Vì vậy chúng ta cần sáng suốt lựa chọn những nơi uy tín để mua sản phẩm. Đến với hệ thống cửa hàng tiêu dùng Thái Lan W Thailand Outlet, bạn sẽ được mua sản phẩm với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét